Jumatatu, 30 Novemba 2015

KARIBU LUPIMO TUKUTIBU KWA KUTUMIA DAWA ZETU ZA ASILI AMBAZO ZINATENGENEZWA HAPA HAPA TANZANIA HAZINA MADHARA YOYOTE MWILINI DAWA ZETU NI ZA MATUNDA NA MIMEA NA ZINATIBU MARADHI MBALIMBALI SUGU NA YA KAWAIDA

AVO POWDER:INATIBU SHINIKIZO LA DAMU, MOYO ULIOPANUKA, KUTOONA VIZURI.

INSULNECTOR: HUTIBU KISUKARI.

FIWEMU: HUTIBU FIGO, UTI, MAJIPU, NA UVIMBE WA AINA YOYOTE, MSONGO WA MAWAZO,

SANUSHI:MAUMIVU WAKATI WA HEDHI, KUTOSHIKA MIMBA, KUPEVUSHA MAYAI.

BODYGUARD: HUTIBU MALARIA SUGU, TAIFODI, NGIUVU ZA KIUME NA ZA( KIKE)


HPR: KUTOKA DAMU YA HEDHI NYINGI MFURULIZO. Inawezekana unasumbuliwa na matatizo mbalimbali katika afya yako tufikie lupimo sanitarium clinic tunazo dawa nzuri za kumaliza tatizo lako na hizo hapo juu ni baadhi tu ya dawa tulizonazo hapa lupimo clinic, basi unaweza kutufikia katika vituo vyetu vilivyopo mikoa mbali mbali hapa nchini.        
 
 MIKOA TUNAYOPATIKANA NI
VITUO VYETU TUNAVYOPATIKANA LUPIMO SANITARIUM CLINIC NI KAMA IFUATAYO. IRINGA TUPO KIHESA NJIA PANDA YA MTWIVILA, MBEYA TUPO SOWETO KARIBU NA UWANJA WA SHULE YA MSINGI MWENGE, DAR ES SALAAM TUPO SINZA MORI AU SINZA MAPAMBANO NYUMA YA UKUMBI WA LULU, DODOMA TUPO AREA C KARIBU NA MSIKITI WA AREA C, SINGIDA TUPO MANYONI NJIA PANDA YA KUELEKEA CHIKOLA NA HEKA, GEITA TUPO MITI MIREFU KARIBU NA BICK HOTEL, MWANZA TUPO NYEGEZI KITUO CHA KIJIWENI AU KALFONIA, 

kwa maelezo zaidi,maoni au ushauri wasiliana nasi kwa simu namba 0769368546,0719097574 na 0742120577 pia www.facebook.com/lupimoclinic,www.twitter.com/lupimoclinic na www.hulkshare.com/lupimoclinic.



Maoni 1 :

  1. Maisha yangu Maajabu yanashangaza ushuhuda, Jinsi nimepata kisanduku chenye nguvu sana ambacho sasa ni pesa yangu mara mbili kutoka mia hadi elfu ya pesa ndani ya masaa 24, na pia jinsi nimerudisha mpenzi wangu wa zamani, sababu kuu niliwasiliana na Dk Lomi kwa msaada mimi kumrudisha mpenzi wangu wa zamani, basi ananisaidia ni nguvu kubwa ya kumrudisha mpenzi wangu wa zamani, na ananipenda na ananithamini sasa, basi mimi na Dr Lomi tukawa marafiki, baada ya mazungumzo kadhaa namuuliza ikiwa kuna njia anaweza kuniganga ili nipate pesa, hapo ndipo aliponiambia juu ya sanduku hili la uchawi, akaniambia kuna aina na saizi tofauti ya sanduku, aliniambia aina zote za sanduku, ningeweza kumudu ndogo tu ya sanduku, baada ya maombi muhimu anayofanya kwenye sanduku, ananipeleka kupitia huduma ya kujifungua, aliniambia niweke pesa ndani, niliweka ndani ya sanduku 100 euro baada ya masaa 24 nikagundua ilikuwa elfu 10 euro ndani, na nimekuwa nikitumia sanduku kwa miezi 7 sasa, mimi na mchumba wangu tunaishi maisha bora, ikiwa unahitaji b ack mpenzi wako au pesa spell wasiliana na Dr Lomi kwa barua pepe: lomiultimatetemple@gmail.com au WhatsApp namba +2349034287285 unaweza pia kumwandikia kupitia Jina la Mtumiaji la Snapchat: drlomi20 atakusaidia nje, asante kwa kusoma

    Kwaheri Gerd Ulrich

    JibuFuta